TOPFAN là gì và bạn có thể đặt những người nổi tiếng nào làm video?

TOPFAN là gì và bạn có thể đặt những người nổi tiếng nào làm video?

Hồ sơ NSƯT Nguyễn Hồ Thuỷ Tiên - Nhà hát múa rối Thăng Long

- Bạn có thể đặt NSƯT Nguyễn Hồ Thuỷ Tiên từ Nhà Hát Múa Rối Thăng Long để gửi cho bạn một video cá nhân! TẠI ĐÂY

 - Không thể nghĩ ra một món quà cho mẹ của bạn? Đây là một ý tưởng: Chỉ cần yêu cầu diễn viên phim truyền hình yêu thích của bác gửi cho bác ấy một video chúc mừng sinh nhật. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng ứng dụng TOPFAN - ứng dụng này cho phép những người bình thường đặt diễn viên, nghệ sĩ và tất cả các người nổi tiếng trong những lĩnh vực khác nhau để tạo tin nhắn video cá nhân cho bất kỳ dịp đặc biệt hoặc kỳ lễ nào.

Ví dụ: Trên TOPFAN, bạn có thể đặt nghệ để gửi video chúc mừng và hát bài hát chúc mừng sinh nhật cho con của bạn vào ngày sinh nhật hoặc bạn có thể đặt ca để hát cho người yêu của bạn một bài hát tình yêu hoặc bạn có thể nhờ một giáo sư chia sẻ kinh nghiêm cho bạn của bạn. TOPFAN có rất nhiều ngôi sao và người có ảnh hưởng, và tất nhiên video của họ có tính phí.

TOPFAN cung cấp cho những người nổi tiếng một cách để tăng thêm thu nhập và giúp người hâm mộ tiếp xúc trực tiếp với những ngôi sao mà họ yêu thích. Đây là cách TOPFAN hoạt động.

Nghệ sĩ nhà hát múa rối Thăng Long tham gia TOPFAN

TOPFAN là gì?

TOPFAN là một nền tảng có trụ sở tại Việt Nam dành cho những người nổi tiếng và mọi người. TOPFAN có sẵn dưới dạng một trang web và một ứng dụng di động cho người dùng Android và iOS. Bạn có thể tham gia miễn phí - với tư cách là thần tượng hoặc với tư cách là người dùng - nhưng nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng để yêu cầu một video từ họ, bạn phải trả phí. Thần tượng trên TOPFAN có thể là nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, vận động viên, YouTuber, TikTokers, đạo diễn, bất kỳ ai nổi tiếng về cơ bản. Và họ tự đặt giá làm video trong ứng dụng.

Khi bạn tìm thấy ai đó trên TOPFAN, thường có sẵn gửi yêu cầu làm video. Mọi người đều có phí làm video khác nhau. Hồ sơ của họ thường có các yêu cầu video TOPFAN mẫu mà bạn có thể xem.

Hồ sơ thần tượng có tiểu sử ngắn gọn mà bạn có thể xem, cũng như các thẻ mà họ được liên kết (như diễn viên, ca , v.v.), những video tốt nhất của họ, thời gian phản hồi trung bình của họ và điểm đánh giá trên 5 sao (ngoài ra, bạn có thể đọc nhận xét).

Đặt video cá nhân theo yêu cầu trên TOPFAN

TOPFAN hoạt động như thế nào?

Đăng ký

Nếu bạn muốn sử dụng TOPFAN, điều đầu tiên bạn cần làm là tham gia. Bạn có thể thực hiện việc này từ trang web TOPFAN hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động. Là người dùng, có nhiều tùy chọn đăng nhập, từ Facebook, Google, đến Zalo hoặc email của bạn. Tham gia và sử dụng TOPFAN là miễn phí - thứ duy nhất tốn tiền là các yêu cầu video từ thần tượng. Nói về thần tượng, nếu bạn muốn gia nhập TOPFAN như một người nổi tiếng, bạn phải nộp đơn tại đây. TOPFAN sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 72 giờ.

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản TOPFAN

Chỉnh sửa hồ sơ của bạn

Đừng quên bạn có thể thêm “gia vị” cho hồ sơ TOPFAN của mình. Bạn có thể thêm ảnh hồ sơ, thông tin giới thiệu. Bạn có thể thực hiện tất cả những điều này từ bảng điều khiển trang web TOPFAN hoặc trang Hồ sơ (biểu tượng TOPFAN trên thanh điều hướng) trong ứng dụng TOPFAN dành cho thiết bị di động. Bạn cũng có thể xem hoạt động tài khoản của mình trong ứng dụng TOPFAN dành cho thiết bị di động - chỉ cần tìm biểu tượng chuông trong thanh điều hướng.

Quản lý tài khoản TOPFAN

Tìm kiếm thần tượng

Trên trang web TOPFAN, trang chủ hiển thị thần tượng nổi bật của bạn cũng như thanh tìm kiếm bạn có thể sử dụng để nhập tên người nổi tiếng và tìm thần tượng. Trong ứng dụng TOPFAN dành cho thiết bị di động, trang Tìm kiếm (biểu tượng kính lúp trong thanh điều hướng) cũng hiển thị cho bạn thần tượng và thần tượng nổi bật theo danh mục cũng như thanh tìm kiếm.

Tìm kiếm thần tượng trên TOPFAN

Yêu cầu một Thần tượng

Bây giờ, giả sử bạn đã tìm thấy một người nổi tiếng mà bạn muốn liên hệ, chẳng hạn như Hoa hậu Vũ Hương Giang. Trên hồ sơ của cô ấy, bạn sẽ thấy một nút cho “Tạo Yêu cầu”. Khi bạn nhấn nút Tạo yêu cầu, bạn phải chọn xem video dành cho chính mình hay cho bạn bè. Sau đó, bạn sẽ được hỏi các câu hỏi về người được tặng, dịp ngày, hướng dẫn, v.v.

TOPFAN chấp nhận thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Sau khi yêu cầu được gửi, thần tượng TOPFAN có bảy ngày để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu. Nếu được chấp nhận, người nổi tiếng sẽ quay video và TOPFAN sẽ gửi một liên kết đến video đến các địa chỉ email được liệt kê cùng với yêu cầu. Video có thể được tải xuống và chia sẻ.

Nếu thần tượng không thực hiện yêu cầu trong vòng một tuần, TOPFAN cho biết tất cả các khoản phí sẽ được khôi phục vào ví của bạn.

Hoa hậu Vũ Hương Giang

Chi phí cho một video TOPFAN là bao nhiêu?

Giá làm video sẽ khác nhau, vì phí này được đặt riêng bởi từng người nổi tiếng. Nếu họ tiếp nhận yêu cầu, bạn sẽ thấy các nút Tạo yêu cầu để bắt đầu giao dịch với họ. Nếu họ không nhận yêu cầu, hồ sơ của họ sẽ thông báo "tạm thời không hoạt động" và các nút sẽ mờ.

Bạn đặt video bằng cách nào?

Khi bạn đã sẵn sàng để đặt thần tượng, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhấp vào nút Tạo yêu cầu, điền vào biểu mẫu yêu cầu và nhấp vào nút “Tiếp tục” khi hoàn tất. TOPFAN chấp nhận Mastercard, VISA, và chuyển khoản ngân hàng trên web.

Những người nổi tiếng nào trên TOPFAN?

Danh sách các thần tượng trên TOPFAN không ngừng tăng lên, hãy thường xuyên khám phá TOPFAN để tương tác với những thần tượng yêu thích của bạn tại đây https://topfan.vn/

Tin tức mới nhất của TopFan

Đăng ký Email để nhận những thông tin mới nhất về thần tượng trên TopFan.

Để sử dụng dịch vụ của TopFan, bạn đồng ý với Chính sách Cookie của chúng tôi.